กลยุทธ์ SEO Content เพื่อเพิ่มผู้เข้าชม 100%

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ กลยุทธ์ SEO Content เพื่อเพิ่มผู้เข้าชม 100%

บทความ www.seolnwza.com



     กลยุทธ์ SEO Content ถือว่าเป็นส่วนสำคัญของการทำ SEO เพราะความสำเร็จของ SEO มักจะขึ้นอยู่กับลิงก์และเนื้อหา ด้วย Content ที่ได้รับการเผยแพร่ทุกวันทาง Social Media แต่จะทำยังไงให้น่าสนใจ และเพิ่มกลุ่มคนดูได้จริง จนประสบผลสำเร็จ ตามมาดูเคล็ดลับกันค่ะ

 

     คุณไม่สามารถสร้าง Content และคาดหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ใดๆ จากโพสต์บนบล็อกหลายล้านรายการที่ได้รับการเผยแพร่ในแต่ละวัน ดังนั้นคุณต้องสร้าง content ที่โดดเด่น หากคุณต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับ กลยุทธ์ SEO Content ลองอ่านบทความนี้เพื่อเป็นแนวทางดี ๆ ให้คุณได้ใช้ในทางธุรกิจ

seo-content-strategies-to-increase-your-traffic-100

1. จัดลำดับความสำคัญของหัวข้อที่ยากกว่า

     การระบุหัวข้อนั้นสำคัญ โดยเริ่มต้นจากการวิจัย เพื่อค้นหาคำหลัก หรือคีย์เวิร์ด ตลอดจนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณทั้งหมด ในลำดับแรกที่คุณต้องใช้ในการวิจัย คือ ปริมาณของการค้นหาที่คุณจำเป็นต้องทำการสำรวจก่อนทุกครั้ง เพื่อดูแนวโน้มในการค้นหาของผู้คน จากนั้นก็นำคำหลักที่มีแนวโน้มจะเกิดการค้นหาที่ดีมาประเมินการแข่งขันว่ามีความนิยมจากคู่แข่งขันในตลาดมากน้อยแค่ไหน

 

2. เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงภายใน

     ขณะที่คุณกำลังสร้างเนื้อหา หรือวางแผนการจัดวางเนื้อหาภายในเว็บไซต์ สิ่งที่คุณไม่ควรลืมก็คือการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเชื่อมโยงภายใน โดยเฉพาะเนื้อหาที่ได้รับการเข้าชมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก การวางลิงก์เพื่อเชื่อมโยงภายในจะยิ่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

 

3. เน้นการเชื่อมโยงและโอกาสการเข้าถึง

     การสร้างลิงก์การเชื่อมโยงยังคงเป็นปัจจัยอันดับที่สำคัญ ดังนั้นคุณควรเน้นความสามารถในการเชื่อมโยงในขณะที่คุณวางแผนเนื้อหา พร้อมกับการประเมินตลาดที่ขยายตัวคุณต้องวิเคราะห์โอกาสในการเชื่อมโยงไปด้วย

 

4. อัพเดทและรักษาเนื้อหาที่มีอยู่เป็นประจำ

     กลยุทธ์ที่ดีจะไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้หากขาดเนื้อหาภายในเว็บไซต์ทั้งหมด บางครั้งการอัพเดทเนื้อหาที่มีอยู่ก็จะทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างเช่น เพิ่มวิดีโอในโพสต์ ซึ่งความสามารถในการเชื่อมโยงและสามารถดึงดูดการเข้าชมได้มากขึ้น

 

5. ร่างกลยุทธ์เนื้อหา SEO ที่มีประสิทธิภาพ

– จัดลำดับความสำคัญของแต่ละหัวข้อ และทำการตรวจสอบ SERPs (Search Engine Results Page) เพื่อค้นหาช่องว่าง หรือวลีที่มีการแข่งขันต่ำ

 

–ค้นหาตำแหน่งที่เป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ของคุณ ผ่านการเชื่อมโยงลิงก์ การแชร์ หรือการเพิ่มอำนาจให้กับแบรนด์ด้วยวิธีการต่างๆ

 

– เน้นความสามารถการเชื่อมโยง สามารถทำได้ด้วยการประเมินตลาดที่มีประสิทธิภาพ หรือแนวโน้มของตลาดที่มีศักยภาพ เพื่อปรับปรุงรูปแบบของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

 

– พัฒนาและดูแลรักษาเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ อัพเดทหน้าเว็บอย่างสม่ำเสมอ

 

     เป็นอย่างไรบ้างคะ กับการใช้กลยุทธ์ SEO Content เพื่อเพิ่มผู้เข้าชม หากคุณสามารถทำได้ตามที่ได้นำเสนอนี้ รับรองว่าความสำเร็จจะมาถึงคุณอย่างไม่ยากเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

- เทคนิคกระตุ้นยอดขาย ด้วย กลยุทธ์ราคา

- วิธีเพิ่มความได้เปรียบให้กับ Website จากการค้นหาบน Google

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก am2bmarketing

Created : 28/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

สร้างฐาน ลูกค้าประจำ ได้ด้วย การทำ SEO

SEM และ SEO เหมือนหรือต่าง


phone line chat_facebook