Dolfin Money | KBank สินเชื่อส่วนบุคคล ดิจิทัลแพลตฟอร์ม เต็มรูปแบบรายแรก

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ Dolfin Money | KBank สินเชื่อส่วนบุคคล ดิจิทัลแพลตฟอร์ม เต็มรูปแบบรายแรก

บทความ www.seolnwza.com



ภายใต้การร่วมมือ เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค และ เจดี ดิจิตส์ ร่วมกับ KBank ให้บริการ สินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านแอพพลิเคชั่น Dolfin Money | KBank ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2563 บน ดิจิทัลแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบรายแรก

 

     ภายใต้แนวคิด “ ฮีโร่จัดให้ เบาใจคุณ ” สามารถเข้าถึงวงเงิน สินเชื่อ ได้ง่ายๆ ผ่าน แอพพลิเคชัน Dolfin ทราบผลอนุมัติ เร็วสุดใน 5 นาที ใช้วงเงินได้ทันที สามารถเบิกถอนเงินสด โอนเข้าบัญชี หรือ ชอปปิงกับร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นในเครือ เซ็นทรัล หรือ ร้านค้าพันธมิตร  เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด ซึ่งมีการตั้งเป้าผู้ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ 100,000 ราย คิดเป็นวงเงินสินเชื่อ 3,000 ล้านบาท จะเกิดขึ้นภายในปี 2564

 

“ ไม่ต้องใช้หลักประกัน ไม่ต้องส่งเอกสารแสดงรายได้ สามารถสมัครง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา “

   

     คุณ รุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค โฮลดิ้ง จำกัด บอกว่า " แอพพลิเคชัน Dolfin ได้ให้บริการลูกค้าประมาณ 2 ล้านราย โดยเป็นการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด ผ่านบริการ ดอลฟิน วอลเล็ท ต่อยอดด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ ดอลฟิน มันนี่ จาก ธนาคารกสิกรไทย ( Dolfin Money | KBank ) สินเชื่อส่วนบุคคล เพิ่มความลึกของข้อมูลลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ และ ให้ผลิตภัณฑ์ สินเชื่อส่วนบุคคล เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ผ่านประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ เป็นการผสานนวัตกรรม FinTech บวกกับความเชี่ยวชาญด้าน Big Data Analytics "

   

     “มั่นใจว่า จะสามารถเข้าถึงผู้ที่มีความต้องการ สินเชื่อ ได้เป็นจำนวนมาก พร้อมข้อมูลที่เพียงพอ ในการวิเคราะห์พฤติกรรม และความสามารถในการ ชำระเงิน ของผู้ขอสินเชื่อจากข้อมูลทางเลือก ( Alternative Data ) ส่งผลให้ 1 ปีหลังจากนี้ คาดว่า จะมีผู้ใช้งานแอปฯ Dolfin ได้รับอนุมัติ สินเชื่อ 100,000 ราย คิดเป็นวงเงินสินเชื่อ 3,000 ล้านบาท” คุณ รุ่งเรืองกล่าว

    

     สำหรับ ลูกค้า ที่มี บัญชีเงินเดือน หรือ เดินบัญชีผ่าน ธนาคารกสิกรไทย ขั้นต่ำ 6 เดือน เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึง พร้อมไม่คิด ดอกเบี้ย หากไม่มีการเบิกใช้วงเงิน สมัคร ผ่าน แอพพลิเคชั่น Dolfin ได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบออนไลน์ 100% ลดปัญหาต่อคิวยาวหน้าสาขา ไม่ต้องเตรียมเอกสาร ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้

 

     พัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย บอกว่า " ธุรกิจ สินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านช่องทางดิจิทัลมีโอกาสเติบโตอีกมาก โดย ณ ไตรมาส 2 ปี 2563 ภาพรวมตลาดสินเชื่อบุคคลในประเทศไทย ที่อนุมัติผ่านสถาบันการเงิน และผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ( non-bank ) มีจำนวน 428,000 ล้านบาท เป็น สินเชื่อ ในช่องทางดิจิทัลเพียง 12,000 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 0.2 ของ สินเชื่อบุคคล ทั้งหมดในตลาด ประกอบกับปัจจุบันฐานข้อมูลของ ลูกค้า มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีในการ วิเคราะห์ข้อมูล ลูกค้า มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้การพิจารณา สินเชื่อ สามารถประเมินผู้ขอ สินเชื่อ ได้จากข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากข้อมูลรายได้ เช่น ข้อมูลด้านการใช้จ่ายต่างๆ ผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อประเมินความสามารถ หรือ ความเต็มใจในการชำระหนี้" คุณ พัชร กล่าว

 

     ดอลฟิน มันนี่ จากธนาคารกสิกรไทย ( Dolfin Money | KBank ) พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ให้บริการโดยธนาคารกสิกรไทย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือ บุคคลค้ำประกัน นำเสนอในรูปแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบผ่านแอปฯ Dolfin ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยแนวคิด “ฮีโร่จัดให้ เบาใจคุณ”

 

    สำหรับ ลูกค้า ที่มี K PLUS อยู่แล้วสามารถ สมัคร พร้อมเชื่อมต่อยืนยันการขอสินเชื่อได้ใน K PLUS อัตโนมัติ ใช้แค่เพียง แอปฯ เดียว ผลอนุมัติรวดเร็ว ใน 5 นาที สินเชื่อ จะเป็นวงเงินพร้อมใช้ หากไม่ใช้วงเงินไม่เสีย ดอกเบี้ย ใช้วงเงินได้ทันที ผ่านแอพพลิเคชั่น Dolfin และ K PLUS พร้อมฟรีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องใช้บัตรให้ยุ่งยาก โดยเริ่มอนุมัติสินเชื่อ ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2563 จนถึง 31 ม.ค. 2564  ซึ่งจะได้รับ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 30 วัน เริ่มนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ

 

How to ขอ สินเชื่อ ดอลฟิน มันนี่ จาก ธนาคารกสิกรไทย

1. เข้า แอพพลิเคชั่น Dolfin

2. กดเลือก เมนู Dolfin Money 

3. กดปุ่ม ยอมรับ สมัคร และ กรอกเบอร์มือถือ ที่ใช้สมัคร แอพพลิเคชั่น K PLUS กดปุ่มอนุญาต และสมัครต่อบนแอพพลิเคชั่น K PLUS

4. กดปุ่ม ยืนยัน เพื่อยินยอมการสมัครใช้บริการ Dolfin Money | KBank ตรวจสอบความถูกต้อง หรือ อัปเดตข้อมูลส่วนตัว และ เลือกวิธีชำระเงินที่ต้องการ

5. เมื่อทำการ สมัคร เสร็จ จะได้รับแจ้งจากระบบว่า ธนาคาร อยู่ระหว่างดำเนินการพิจารณาข้อมูล

6. เมื่อวงเงินอนุมัติจะได้รับแจ้งเตือนผ่าน แอพพลิเคชั่น Dolfin และ K PLUS

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

ทรูมันนี่ เปิดให้ บริการ Start Invest ฟีเจอร์ ซื้อ ขาย กองทุนรวม

Minor เดินหน้า เสริม แอปฯ 1112 เพิ่ม ฟังก์ชัน และ โปรโมชั่น

 

Created : 27/11/2020

บทความที่น่าสนใจ

อยากจ้างสร้างเว็บไซต์ ต้องมีเงินทุนเท่าไหร่

เรียนรู้ การตลาด SEO สายอาชีพที่ใคร ก็อยากลองทำ


phone line chat_facebook